วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เหตุผลที่ ผม "คาด" ว่า set จะไม่ทำ นิวโลว์

10/5/2014

เหตุผลที่ ผม "คาด" ว่า set จะไม่ทำ นิวโลว์ (ไม่ต่ำกว่า 1205) อยู่ในรูปนี้ทั้งหมด
(low เดิม 1205) อีกสักครู่จะลงรูปถัดไป ว่าหาก set ไม่ทำ New low แล้ว set ทำไมถึงลง และควรลงไปได้แค่ไหน 






ว่ากันที่ภาพใหญ่ก่อนนะครับ ในเมื่อ set ไม่ทำนิวโลว์แล้ว แสดงว่า set กำลังทำ เวฟ 5 ซึ่งโอกาสในการจบเวฟ 5 เป็นไปได้ สามจุด ตามเส้น เขียว เหลือ ชมพู ซึ่งตอนนี้ยัง มองไม่ออก ว่าจะเป็นเส้นไหนกันแน่ แต่แน่นอนการขึ้นทำเวฟ 5 ไม่ได้ขึ้นขาเดียว จะเป็นการ ขึ้น ลง ทำเวฟย่อยๆ ซึ่งเวฟที่รองลงมาในเวฟ 5 นี้ รอบนี้ผมมองเป็น 5 เวฟรอง (มีเหตุผล แต่ขอไม่พูดถึง) และเรากำลังอยู่ระหว่างทางของเวฟรองเวฟที่ 1 เดวจะเอาภาพให้ดูต่อ





 จะขยายภาพนี้นะครับ



เมื่อขยายภาพ จะเห็นการทำเวฟรอง เป็น 1 2 3 และที่เรากำลังอยู่คือจุดเริ่มต้นของ เวฟ 4 



 ซึ่งเวฟ 4 สามารถลงได้ลึกสุด "คาด" ว่าจะเป็นบริเวณจุดเริ่มต้นของเส้น ฟ้า เหลือ เขียว ( แต่ไม่จำเป็นต้องลงมาถึงนะครับ ) เดวจะขยายเวฟ 3 ให้ดูครับเป็นตัวยืนยันว่ากำลังจะเริ่มทำเวฟ 4     ทั้งหมดนี่คือ ส่วนย่อยของเวฟ 1เท่านั้นเองนะครับ (เส้นสีแดง)



รูปนี้คือภาพขยายของเวฟ 3 จะเห็นว่ายังมีแบ่งเป็นเวฟย่อย 1-5 ในเวฟ 3 อีกที

 รูปสุดท้ายข้างบนนี้ จะเห็นได้ชัดว่า จบเวฟ 5 ย่อยแล้ว และกำลังจะทำ A B C เป็นเหตุผลในการลดพอร์ตของผม ในช่วงเวลาที่ผ่านมา จริงๆมีรายละเอียดปลีกย่อยในการมองมากกว่านี้เยอะครับ แต่เท่านี้ละกันครับ 

สรุป ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวที่ผมมอง set เท่านั้นนะครับ 
เแค่เอามุมมองส่วนตัว ที่ "อาจ" จะผิดก็ได้ มาแชร์กันเท่านั้นเองครับ


หากดูรูปแล้วมองย้อนกลับไปที่รูปแรกอีกครั้ง จะเห็นว่า ที่เราดีใจ เสียใจ ร้องโอ๊กอ๊าก กันนั้น แท้จริงเราเป็นเพียงส่วนเล็กๆของเวฟใหญ่เท่านั้นเอง หุ้นขึ้นลง 10 จุด 20จุด 30 จุด เราก็ดีใจเสียใจกันได้ ทั้งๆที่ความจริงแล้วระยะยาวนั้น มันเยอะกว่านั้นมากมาย เราเหมือนมดตัวเล็กๆบนคลื่นจริงๆ