วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

Review app FitNotes ผู้ช่วยจดบันทึก Weight training

Review app FitNotes  ผู้ช่วยจดบันทึก Weight training 



หลังจาก Download โปรแกรมมาแล้ว เปิดมาหน้าแรกที่เจอ 
ให้กดที่เครื่องหมาย + เพื่อใส่ workoutg เข้าไปในวัน



เช่น วันนี้จะเล่นไหล่ เลือก shoulders


จะเข้ามาใหนหมวด shoulders workout สมมติเลือก barbell shoulder press


จะเข้ามาในหน้าให้ใส่ นน. ที่เราจะเล่น และจำนวนครั้งต่อเซท แล้วกด save 
ถ้าจะเล่น 3 เซท ก็กด save 3 ครั้ง เช่นเล่น 40 kg ครบ 10 ครั้งเป็น 1 เซท 
เล่นครบก็กดติ๊กในช่องสี่เหลี่ยม ตรงรูปนาฬิกาด้านบน เข้าไปตั้งค่าเวลาพักระหว่างเซทได้


Auto start คือ เมื่อเราเล่นครบแต่ละเซท พอเราติ๊กในช่องสี่เหลี่ยม 
การจับเวลาสำหรับพักระหว่างเซทก็จะเริ่มจับเวลาทันที






ตรงรูปปฎิทินด้านขวา สามารถกดเข้าไปในแต่ละวันที่ได้







สามารถเลือกดู ว่าเราเล่นกล้ามเนื้อส่วนไหนไปในวันไหนได้





หรือกดเข้าไปในวันที่ เพื่อเข้าไปดูย้อนหลังว่าเราเล่นอะไรในวันนั้น






การดู นน.รวมที่เราเล่นในแต่ละวัน






สามารถบันทึก นน.ตัว และ Body fat ได้



แสดงผลในรูปกราฟ